Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 28

วช. ขอเชิญเข้าร่วมงานเสวนาเรื่อง "การผลักดันงานวิจัยด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์สู่การขึ้นทะเบียนชีวภัณฑ์" และนิทรรศการผลงานวิธีและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์

ขอเชิญเข้าร่วมงานเสวนาเรื่อง "การผลักดันงานวิจัยด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์สู่การขึ้นทะเบียนชีวภัณฑ์" และนิทรรศการผลงานวิธีและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์

ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กำหนดจัดงานเสวนาเรื่อง "การผลักดันงานวิจัยด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์สู่การขึ้นทะเบียนชีวภัณฑ์ " และนิทรรศการผลงานวิจัยและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจลินทรีย์ ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 08.00 – 13.00 น. ณ ห้องประชุม ลีลาวดี (Lilavadee) โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และผลักดันงานวิจัยและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพและจุลินทรีย์สู่การขึ้นทะเบียนชีวภัณฑ์ ตลอดจนเพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การต่อยอดการใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ รายละเอียด

ดังสิ่งที่ส่งมาด้วย

ในการนี้ วช. จึงใคร่ขอเรียนเชิญบุคลากรในสังกัดของท่าน และผู้สนใจเข้าร่วมงานเสวนาฯ ในวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน ทั้งนี้ สามารถลงทะเปียนผ่านระบบออนไลน์ (QR Code) ดังปรากฎท้ายหนังสือ ภายในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 สำหรับการเดินทางเข้าร่วมประชุมดังกล่าว ผู้เข้าร่วมประชุมภาศรัฐสามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการ

Share

Print
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top