Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 151

การสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskil/Reskil) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เรื่อง การสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskil/Reskil) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จะสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskil/Reskil โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskil/Reskil)บนระบบปฏิบัติการ (Platform) ที่สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ กำหนด เพื่อยกระดับทักษะฝีมือแรงงานของประเทศไทยให้มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของตลาดแรงานในปัจจุบัน และเพื่อแสวงหาความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาหลักสูตร (Content) บนแพลตฟอร์มการพัฒนาและบริหารจัดการหลักสูตรอุดมศึกษาในรูปแบบ Modular Education และหรือ Modular Curriculum และแพลตฟอร์มการเรียนรู้ตลอดชีวิตและทักษะเพื่ออนาคต (Upskil/Reskill) ของสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ

ในการนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ ขอให้สถาบันประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานหรือบุคลากรภายในสถาบันอุดมศึกษาทราบโดยทั่วถึง โดยผู้ที่ประสงค์จะขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการ จะต้องจัดทำข้อเสนอโครงการตามแบบฟอร์มข้อเสนอโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskall Reskail  และจัดส่งเอกสารดังกล่าวข้างต้น มายัง กลุ่มขับเคลื่อนและพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิยและนวัตกรรม 1 กองชับเคลื่อนและพัฒนาการอุคมศึกษาวิจัยและนวัตกรรม สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ หรือที่ E-mail: upskillreskill.mhesi@gmail.com ภายในวันที่ 21 เมษายน 2566 เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณต่อไป

Share

Print

Documents to download

  • 2118(.pdf, 625.87 KB) - 79 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top