Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 70

ขอเชิญเข้าร่วมงานเสวนาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่อง "หลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้างเพื่อการวิจัยและพัฒนาและการให้บริการทางวิซาการของสถาบันอุดมศึกษา"

เรื่อง ขอเชิญเข้าร่วมงานเสวนาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่อง "หลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้างเพื่อการวิจัยและพัฒนาและการให้บริการทางวิซาการของสถาบันอุดมศึกษา"

ด้วย สอวช. ได้กำหนดให้มีการจัดงานเสวนาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่อง "หลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดล้างเพื่อการวิวัยและพัฒนาและการให้บริการทางวิชาการของสถาบันอดมศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลดล็อกข้อจำกัดด้านการจัดซื้อจัดจ้างเพื่อการวิจัยและพัฒนา และเพื่อการให้บริการทางวิชาการของสถาบันอุดมศึกษาให้เกิดกลไกการบริหารจัดการพัสดุด้านการวิจัย การบริการวิชาการ และการสร้างนวัตกรรมของสถาบันอุดมศึกษาอย่างเป็นระบบ มุ่งเป้าสู่การนำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปใช้ให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจและสังคม โดยมีรายละเอียดงาน ปรากฎตามเอกสารประชาสัมพันธ์ตามเอกสารแนบนี้

ในการนี้ สอวช. ขอเชิญท่านและบุคลากรภายในหน่วยงานเข้าร่วมงานเสวนาฯ ในวันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 09.00 – 13.00  น. ณ ห้องประชมหว้ากอ 1-2 สอวช. ชั้น 14 อาคารจัตุรัสจามรี และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Zoom meeting) รายละเอียดปรากฎตามเอกสารแนบ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายพรรษพล บุญประเชิญ โทรศัพท์ 096-326-9645 และนางสาวณัฐธิดา กลิ่นพยอม โทรศัพท์ 061-465-9197 ทั้งนี้ โปรดจัดส่งแบบตอบรับภายในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567

Share

Print

Documents to download

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top