Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 66

ขอแจ้งตอบรับการเข้าร่วมในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur

เรื่อง ขอแจ้งตอบรับการเข้าร่วมในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur

(GSB Micropreneur Academy) ประจำปี 2567 และขอประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เงินฝากเผื่อเรียก Kids Now

ท่านได้แจ้งความประสงค์ในการเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur (GSB Micropreneur Academy) ประจำปี 2567 นั้น

ธนาคารออมสิน ขอตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur (GSB Micropreneur Academy) ประจำปี 2567 โดยขอให้สถาบันการศึกษาดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตามเงื่อนไซหลักเกณฑ์ที่ธนาคารออมสินกำหนด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการส่งเสริม สนับสนุน และการพัฒนานิสิต นักศึกษา ให้เป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ จึงขอความอนุเคราะห์ในการยกเว้นค่าธรรมเนียมสถาบันในส่วนของงบประมาณที่ทางธนาคารออมสินให้การสนับสนุนในทุกกิจกรรม

อีกทั้ง ธนาคารออมสิน มีหน้าที่หลักในการส่งเสริมการออมสำหรับเยาวชน จึงขอความอนุเคราะห์มายังท่านในการประชาสัมพันธ์เงินฝากเผื่อเรียก Kids Now ซึ่งเป็นเงินฝากเผื่อเรียกที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงและสามารถสะสม Point เพื่อรับสิทธิพิเศษ/แลกของรางวัล ให้กับนิสิต นักศึกษา ทั้งนี้ หากสถาบันการศึกษาของท่านจัดกิจกรรม เช่น กิจกรรมปฐมนิเทศ กิจกรรมประจำคณะ กิจกรรม Boot Camp หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีนิสิต นักศึกษา เข้าร่วมงาน ขอได้โปรดแจ้งให้ธนาคารออมสิน เข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์เงินฝากเผื่อเรียก Kids Now และผลิตภัณฑ์ธุรกิจธนาคารอื่น 1 ต่อไป ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ นางสาวอาลิษา เดชชลาสัย โทรศัพท์ 08-1459-1172 เป็นผู้ประสานงาน

 

Share

Print
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top