Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 225

การสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) ประจำปีงบประมาณ พศ. 2567

เรื่อง การสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) ประจำปีงบประมาณ พศ. 2567

ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จะสนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาหลักสูตรระยะสั้นสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต ( Upskill/Reskill) บนปฏิบัติการ (Platform) ที่สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ กำหนด เพื่อยกระดับทักษะแรงงานของประเทศไทยให้มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบัน และเพื่อแสวงหาความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวช่องในการพัฒนาหลักสูตร (Content บนแพลตฟอร์มการพัฒนาและบริหารจัดการหลักสูตรอุดมศึกษาในรูปแบบ Modular Education และหรือ Modular Curriculum และแพลตฟอร์มการเรียนรู้ตลอดชีวิตและทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) ของสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ (รายละเอียดตาม

สิ่งที่ส่งมาด้วย ๑)

ในการนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดศึกษาฯ ขอให้สถาบันประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานหรือบุคลากรภายในสถาบันอุดมศึกษาทราบโดยทั่วถึง โดยผู้ที่ประสงค์จะขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการ จะต้องจัดทำข้อเสนอโครงการตามแบบฟอร์มข้อเสนอโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) (รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2 และจัดส่งเอกสารดังกล่าวข้างต้น ไปยัง กลุ่มขับเคลื่อนและพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัดกรรม 1 กองขับเคลื่อนและพัฒนาการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ หรือที่ E-mail: upskillreskill.mhesi@gmail.com ภายในวันที่ 24 มกราคม 2567 เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณต่อไป

Share

Print

Documents to download

  • 7056(.pdf, 1 MB) - 107 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top