Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 414

การเปิดรับข้อเสนอโครงการให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัดกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เรื่อง  การเปิดรับข้อเสนอโครงการให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัดกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เนื่องด้วย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) ได้ประกาศเปิดรับข้อเสนอการให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ภายใต้วงเงินงบประมาณ 4,500,000 บาท (สี่ล้านห้าแสนบาทถ้วน) ซึ่งเป็นโครงการหรือกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยและนวัตกรรมแก่นักวิจัย หน่วยงานในระบบวิจัยและนวัตกรรม โดยมุ่งเน้นผลงานวิจัยที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์และใช้งานได้จริง เพื่อให้เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานสร้างความสามารถในการแข่งขัน และต่อยอดไปสู่การสร้างธุรกิจใหม่ รวมทั้งยกระดับคุณภาพบริการเพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน โดยโครงการหรือกิจกรรมที่ขอรับการส่งเสริม สนับสนุน หรือทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัตกรรมต้องอยู่ภายใต้กรอบนโยบาย ดังนี้ โดยมีรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1

ด้านที่ 1 การวิจัยพัฒนาเพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัสอย่างยั่งยืน

ด้านที่ 2 การวิจัยพัฒนาเพื่อเสริมสร้างนวัตกรรมใหม่ รองรับการดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพ

ด้านที่ 3 การวิจัยพัฒนาเพื่อรองรับการดำเนินงานสู่ระดับสากลตามหลักการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (ESG) และพัฒนาเศรษฐกิจไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG) รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้านที่ 4 การวิจัยพัฒนาเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการบริหารจัดการภายในองค์กร รองรับการเปลี่ยนผ่าน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ไปสู่องค์กรนวัตกรรมดิจิทัล

ในการนี้ จึงขอเรียนเชิญท่นหรือหน่วยงานของท่านพิจารณาเสนอโครงการเพื่อขอรับทุนอุดหนุนการวิจัยและนวัดกรรม โดยขอให้แจ้งความประสงค์ผ่านระบบลงทะเบียนการชี้แจงโครงการ พร้อมกรอกรายละเอียดตามแบบเสนอโครงการ เพื่อขอรับการสนับสนุนทุนอุดหนุนงานวิจัยและนวัตกรรมให้ครบถ้วน ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2 และจัดส่งให้ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ที่ research@ntplc.co.th ภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น.

Share

Print

Documents to download

  • 4552(.pdf, 3.14 MB) - 73 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top