Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 127

การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัยรางวัลวิทยานิพนธ์ และรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปีงบประมาณ 2568

เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัยรางวัลวิทยานิพนธ์ และรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปีงบประมาณ 2568

ด้วย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มีหน้าที่และอำนาจเกี่ยวกับการให้รางวัล ประกาศเกียรติคุณ หรือยกย่องบุคคลหรือหน่วยงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม ซึ่งเป็นผลงานที่ได้รับการประเมินและพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์แก่เศรษฐกิจ สังคม หรือวิชาการของประเทศ ช. จึงได้กำหนดให้มีรางวัลการวิจัยแห่งชาติขึ้นใน 4 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัย รางวัลวิทยานิพนธ์ และรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น และกำหนดให้มีการมอบรางวัลการวิจัยแห่งชาติฯ เป็นประจำทุกปี

สำหรับในปีงบประมาณ 2568 วช. ได้กำหนดระยะเวลาให้ผู้สนใจเสนอชื่อนักวิจัย ผลงานวิจัย วิทยานิพนธ์ และผลงานประดิษฐ์คิดค้น เพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ รางวัลผลงานวิจัย รางวัลวิทยานิพนธ์ และรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดคัน ประจำปีงบประมาณ 2568 ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 วช. จึงขอเชิญชวนหน่วยงาน และบุคลากรของท่านเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลการวิจัยแห่งชาติฯ โดยเสนอผลงานผ่านระบบข้อมูลสารสนเทศวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (https://nrct go.th) รายละเอียดดังสิ่งที่ส่งมาด้วย ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานรางวัลและกิจกรรมยกย่องเชิดชู กองส่งเสริมและสนับสนุการวิจัยและนวัตกรรม วช.

ดังหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฎท้ายหนังสือ

Share

Print

Documents to download

  • 3879(.pdf, 117.72 KB) - 30 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top