Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 195

ขยายระยะเวลาการส่งบทคัตย่อและบทความวิจัยในงานประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14

เรื่อง ขยายระยะเวลาการส่งบทคัตย่อและบทความวิจัยในงานประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14 และขอเชิญส่งผลงานวิจัยเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติฯ

ตามที่ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14 ในหัวข้อ "Science for Future" ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยทักษิณ และสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารเรียนรวม (หลังใหม่ และอาคาร 99 ปี พระอุบาสีคุณูปมาจารย์ พะเยา จังหวัดพะเยา เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผลงานทางด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาศาสตร์และณิตศาสตร์ศึกษา และเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัยของนักวิซาการ นักวิจัย นักเรียน และบุคคลผู้สนใจ นั้น

เพื่อเป็นการขยายโอกาสให้กับนักวิชาการ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา นักเรียน และบุคคลผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติดังกล่าวได้ ดังนั้น คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา จึงขยายระยะเวลาการส่งบทคัดย่อและบทความวิจัยในงานประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย"ครั้งที่ 14 ที่ 16 มีนาคม 2566 เปลี่ยนเป็นวันที่ 5 เมษายน 2566 และขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14 และขอเชิญนิสิต นักศึกษา นักวิจัย นักเรียน และผู้สนใจในหน่วยงานของท่าน เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยการประชุมวิชาการฯ ในครั้งนี้ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมการประชุมสามารถเบิกคำาลงทะเบียนตลอดจนคำาใช้จ่ายต่าง ๆ ตามระเบียบของทางราชการในสังกัด หรือตามระเบียบของต้นสังกัด โดยไม่ถือเป็นวันลา เมื่อได้รับอนุมัติจากผู้ปังคับปัญชาต้นสังกัด โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.science.up.ac.th/sic14/

Share

Print

Documents to download

  • 1654(.pdf, 3.09 MB) - 51 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top