Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์บูคลากรเข้าร่วมประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 "แคแสดวิชาการ" 67"
pakorn teangpian 60

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์บูคลากรเข้าร่วมประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 "แคแสดวิชาการ" 67"

เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์บูคลากรเข้าร่วมประชุมวิชาการวิจัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 "แคแสดวิชาการ" 67"

ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมกับที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปชมท.) และเครือข่ายวิจัยและนวัตกรรมสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ได้จัดประชุมวิชาการวิลัยระดับชาติสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 "แคแสดวิชาการ '67 : การพัฒนางานประจำสู่การสร้างนวัตกรรมทางการศึกษาที่ยั่งยืน" ระหว่างวันที่ 3 - 5 เมษายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของงานวิจัยที่จะช่วยพัฒนาทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ การวางแผนและการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน รวมทั้งป็นการสร้างเครือข่ายวิยของบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา นั้น

ในการนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์บุคลากรในสังกัดของท่านเข้าร่วมประชุมหรือนำเสนอผลงานการวิจัยในการประชุมวิชาการดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประชุมมีสิทธิ์เบิกค่าลงทะเบียนได้ตามระเบียบกระทรวงการคลังและไม่ถือเป็นวันลาเมื่อได้รับอนุมัติจากต้นสังกัดแล้ว ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.council-uast.com หรือ https://rd.surin.rmuti.ac.th/casad67/ โดยผู้นำเสนอยลงานสามารถลงทะเบียนได้ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2567 และผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2567

Share

Print
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top