Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 98

ขอเชิญเข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยและประชาสัมพันธ์โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14

ด้วยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา เป็นเจ้าภาพร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยนเรศวร และมหาวิทยาลัยทักษิณ
จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ 14 (The 14"h Science Research Conference, SRC 14) ระหว่างวันที่ 25 - 26 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารเรียนรวม (หลังใหม่)และอาคาร 9 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (ปวง ธมุมปญฺโญ) มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัดพะเยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวที่ให้นักวิชาการ นักวิจัย อาจารย์ นิสิต นักศึกษา ได้เผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานวิชาการองค์ความรู้ทางวิชาการ และแลกเปลี่ยนความรู้ เสวนา สร้างเครือข่ายทางวิชาการร่วมกัน

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา จึงขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ "วิทยาศาสตร์วิจัย" ครั้งที่ ๑ ๔ และขอเชิญนิสิต นักศึกษา นักวิจัย นักเรียน และผู้สนใจในหน่วยงานของท่าน เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยการประชุมวิชาการฯ ในครั้งนี้ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมการประชุมสามารถบิกค่าลงทะเบียนตลอดจนคำใช้จ่ายต่าง ๆ ตามระเบียบของทางราชการในสังกัด หรือตามระเบียบของต้นสังกัด โดยไม่ถือเป็นวันลา เมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด โดยสามารถส่งบทคัดย่อและบทความวิชาการ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sdience.up.ac.th/src14

Share

Print

Documents to download

  • 6356(.pdf, 1.66 MB) - 47 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top