Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

ขอเรียนเชิญส่งผลงานวิชาการและเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 สาขาสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์
pakorn teangpian 120

ขอเรียนเชิญส่งผลงานวิชาการและเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 สาขาสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์

เรื่อง ขอเรียนเชิญส่งผลงานวิชาการและเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 สาขาสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์

ด้วยโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้กำหนดจัดงานประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการ สาขาสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์ หัวข้อ "การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการบังคับใช้กฎหมายในสังคมดิจิทัล" ในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 ระหว่างเวลา 09.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมเตมียเวส โรงเรียนนายร้อยตำรวจโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีระดับชาติทางวิชาการสำหรับเผยแพร่ผลงานวิจัย บทความทางวิชาการและวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา อาจารย์และนักวิจัย ระดับอุตมศึกษาภายในและภายนอกสถานศึกษา รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์ ระหว่างสถาบันการศึกษาและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการและการสร้างเครือข่ายนักวิจัยในระดับชาติสำหรับการก้าวสู่การพัฒนาทางวิชาการด้านสังคมศาสตร์และอาชญาวิทยา การบังคับใช้กฎหมาย กฎหมาย และนิติวิทยาศาสตร์ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนการเผยแพร่และถ่ายทอดผลงานวิชาการสู่สังคมในระดับสากล

ดังนั้นเพื่อให้การจัดงานประชุมวิชาการระดับชาติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตรงตามวัตถุประสงค์และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โรงเรียนนายร้อยตำรวจจึงขอเรียนเชิญท่านและคณาจารย์ในสังกัดเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น และขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้บุคลากรในสังกัดส่งบทความวิจัยและวิชาการ และวิทยานิพนธ์ (ความยาวไม่เกิน 15 หน้า) ภายในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/bQ9FVvH3cXCMneMx6 ในการนี้ได้มอบหมายให้ รองศาสตราจารย์ พันตำรวจเอก เสกสัณ เครือคำ หมายเลขโทรศัพท์ 08 1759 1506 เป็นผู้ประสานงาน

Share

Print
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top