Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 117

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานการประชุมวิชาการและนิทรรศการ ประจำปี 2566 (NECTEC Annual Conference & Exhibitions 2023: NECTEC-ACE 2023)

เรื่อง ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการและนิทรรศการ ประจำปี 2566

ด้วยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ โดย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ กำหนดจัดงานการประชุมวิชาการและนิทรรศการ ประจำปี 2566 (NECTEC Annual Conference & Exhibitions 2023: NECTEC-ACE 2023) ภายใต้แนวคิด "ฐานรากเทคโนโลยีก้าวไกลพัฒนาไทยก้าวหน้า" มุ่งเน้น "Data for Thai -Data for all" ในวันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม ผลักดันในการนำผลงานวิจัยที่ใช้งานได้จริงไปสู่ ภาคการเกษตร ภาคอุตสาหกรรม ภาคอุตสาหกรรม ภาคการศึกษา และสร้างผลกระทบเชิงเศรษฐกิจและสังคมระดับประเทศได้อย่างยั่งยืน รวมทั้ง สร้างเวทีสำหรับการนำเสนอ การอภิปราย และการบรรยายพิเศษจากภาครัฐ ภาคการเกษตร ภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรม ภาคการศึกษาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ในการนี้ ศูนย์ฯ พิจารณาแล้วเห็นว่างานประชุมวิชาการดังกล่าวเป็นประโยชน์แก่ท่านและผู้เกี่ยวข้องในการเพิ่มขีดความสามารถในการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่ใช้งานได้จริงทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคธุรกิจ และการศึกษา และได้ร่วมการสร้างฐานรากเทคโนโลยีของประเทศ ให้มีความแข็งแรงเพื่อการพัฒนาและเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ศูนย์ ฯ จึงขอเรียนเชิญท่านและบุคลากรที่เกี่ยวข้องในหน่วยงานท่านเข้าร่วมงานประชุมวิชาการและนิทรรศการ ประจำปี 2566 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนและไม่ถือเป็นวันลา ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่เว็บไชต์ http:/ww.nectec.or.th/ace2023 หรือ QR Code ด้านล่าง ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม - 9 กันยายน 2566

Share

Print

Documents to download

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top