Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 87

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมส่งผลงานวิจัยเพื่อเผยแพร่ในการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติ ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ 16 (The 16th ITS)

เรื่อง ขอเรียนเชิญเข้าร่วมส่งผลงานวิจัยเพื่อเผยแพร่ในการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติ ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ 16 (The 16th ITS) ระหว่างวันที่ 26 - 28 พฤศจิกายน 2566

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช. ร่วมกับสมาคม International Telecommunications Society (ITS) จัดการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติ ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 26 – 28 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เซอราตัน โฮเทล แอนด์ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ซึ่งการประชุม ITS เป็นการประชุมทางวิชาการสำคัญของสมาคม ITS ที่ถูกจัดเป็นประจำตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก โดยมีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันได้แก่ หน่วยงานกำกับดูแล ผู้กำหนดนโยบาย ผู้ประกอบการ ตลอดจนนักวิชาการอิสระและภาคการศึกษาจากทั้งภาครัฐและเอกชน ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และผลงานเชิงวิชาการที่เกี่ยวข้องกับประเด็นด้านนโยบายที่สำคัญ โดยในการประชุมในปี 2566 ได้กำหนดธีมหลักของการประชุมในหัวข้อเรื่อง "Reimagining the Future of the Digital Society" โดยมีหัวข้องานวิจัยที่หลากหลาย ซึ่งได้แก่ Data Protection, Cyber security, Digital Divide, Digital Transformation and Digital Sustainability, ICT Economic and Policy, Digital Economic, Merger and Competition, 5G and Beyond, Broadcasting, Media Convergence, the Future of Television, Information Communications, Big Data, IoT, and AI; Metaverse และอื่น ๆ

ในการนี้ สำนักงาน กสทช. จึงขอเชิญชวนนักวิซาการและนักศึกษาเข้าร่วมส่งผลงานวิจัยเพื่อเข้ารับการคัดเลือกสำหรับการนำเสนอในเวทีการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติ ประจำภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 26 - 28พฤศจิกายน 2566 ทั้งนี้ รายละเอียดหัวข้อการวิจัย วิธีส่งงานวิจัย และช่วงเวลาในการนำส่งงานวิจัยสำหรับกรคัดเลือก สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไชต์ https:/www.its-asiapac.org/its2023/

Share

Print

Documents to download

  • 2215(.pdf, 831.9 KB) - 41 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top