Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 34

สป.อว. ขอเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยรุ่นใหม่สู่นักวิจัยมืออาชีพ (Research Network)

เรื่อง ขอเรียนเชิญเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยรุ่นใหม่สู่นักวิจัยมืออาชีพ (Research Network)

ด้วย มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมกับสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สป.อว.) กำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัยรุ่นใหม่สู่นักวิจัยมืออาชีพ (Research Network Sandbox) รุ่นที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักวิจัยรุ่นใหม่ในสถาบันอุดมศึกษาเครือข่ายวิจัยให้มีความรู้ความเข้าใจ และสามารถดำเนินการวิจัยและสร้างนวัตกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างความแข็งแกร่งของสถาบันอุดมศึกษาในด้านการวิจัย และเสริมสร้างกลไกความร่วมมือในระบบเครือข่ายวิจัยระหว่างสถาบันอุดมศึกษาและหน่วยงานกายนอกทั้งภาศรัฐและเอกชน รายละเอียดดั่งสิ่งที่ส่งมาด้วย นั้น

ในการนี้ มหาวิทยาลัยนเรศวร ในนามแม่ช่ายสถาบันอุดมศึกษาภาคเหนือตอนล่าง จึงขอประชาสัมพันธ์โครงการฯ มายังท่านเพื่อโปรดทราบและแจ้งให้คณาจารย์ นักวิจัย ในเครือข่ายของท่านได้ทราบและขอให้เครือข่ายดำเนินการดังนี้

1.ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักวิจัยในมหาวิทยาลัย/วิทยาลัยในเครือข่ายของท่านสมัครเข้าร่วมอบรมฯ

2.แจ้งรายชื่อนักวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกของแต่ละเครือข่าย เครือข่ายละไม่เกิน 5 คน มายังเครือข่ายบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง ทางอีเมล walailakd@nu.ac.th ภายในวันที่ 27 กันยายน 2567 พร้อมแนบเอกสาร Statement of purpose และเอกสารรับรองจากต้นสังกัด ของนักวิจัยแต่ละท่าน จำนวนอย่างละ 1 ฉบับต่อคน

เครือข่ายการบริหารการวิจัยภาคเหนือตอนล่าง จะสนับสนุนค่าที่พักและค่าอาหารตลอดการเข้าร่วมฯ สำหรับค่าพาหนะเดินทางและค่ะค่าเบี้ยงให้เบิกจ่ายจากต้นสังกัด ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่ถือเป็นวันลาหากได้รับการอนุมัติจากผู้บังคับบัญชา และมีสิทธิ์เบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ จากหน่วยงานต้นสังกัดได้ตามระเบียบของแต่ละหน่วยงาน ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายยุทธนา สงนรินทร์ หรือนางสาววลัยลักษณ์ ดอนจักร เบอร์ติดต่อ 055 968 614, 089 465 7529

Share

Print

Documents to download

  • 2926(.pdf, 2.27 MB) - 7 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top