Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 77

อเชิญยื่นข้อเสนอในงานที่ปรึกษาดำเนินการศึกษาพฤติ กรรมของผู้บริโภคในการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากสื่อยุคดิจิทัล โดยวิธีคัดเลือก

เรื่อง ขอเชิญยื่นข้อเสนอในงานที่ปรึกษาดำเนินการศึกษาพฤติ กรรมของผู้บริโภคในการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากสื่อยุคดิจิทัล โดยวิธีคัดเลือก

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) มีความประสงค์จะจ้างที่ปรึกษาดำเนินการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากสื่อยุคดิจิทัล โดยวิธีคัดเลือก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. วงเงินงบประมาณ 2,634,800.-บาท (-สองล้านหกแสนสามหมี่นสี่พันแปดร้อยบาทถ้วน-) ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้ด้วยแล้ว

2. ราคากลาง 2,634,800.-บาท (-สองล้านหกแสนสามหมื่นสี่พันแปดร้อยบาทถ้วน-)ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่เพิ่มและค่ใช้จ่ายทั้งปวงไว้ด้วยแล้ว

3. คุณสมบัติของที่ปรึกษา

3.1 ต้องเป็นนิติบุคคล ที่ประกอบอาชีพเป็นที่ปรึกษาในสาขาที่จ้าง และขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษากับศูนย์ที่ปรึกษาไทย กระทรวงการคลัง สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT : Information and Communication Technology Sector) หรือการวิจัยและการประเมินผล (Research and Evaluation Sector)

3.2 มีความสามารถตามกฎหมาย

3.3 ไม่เป็นบุคคลหรือนิติบุคคลล้มละลาย

3.4 ไม่อยู่ในระหว่างการเลิกกิจการ

3.5 ไม่เป็นบุคคลหรือนิติบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอ หรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง

3.6 ไม่เป็นบุคคลหรือนิติบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนซื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญซีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย

3.7 มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา

3.8 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับที่ปรึกษาอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่สำนักงาน กสทช.ณ วันยื่นข้อเสนอราคา และต้องไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการเสนอราคาครั้งนี้

3.9 ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันชื่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาสไทย เว้นแต่รัฐบาลของที่ปรึกษาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

3.10 ไม่เป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนด

4. เกณฑ์การพิจารณาผลการยื่นข้อเสนอครั้งนี้ จะพิจารณาตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์คุณภาพและราคา โดยคณะกรรมการฯ มีเกณฑ์การพิจารณาให้คะแนนข้อเสนอ ดังนี้

ด้านคุณภาพ คะแนนน้ำหนักร้อยละ 70

(1) ผลงานและประสบการณ์ของที่ปรึกษา 100 คะแนน

(2) วิธีการบริหารและวิธีปฏิบัติงาน 100 คะแนน

(3) จำนวนบุคลากรที่ร่วมงาน 100 คะแนน

ด้านราคา คะแนนน้ำหนักร้อยละ 30

(4) ราคาที่เสนอ 100 คะแนน

โดยกำหนดให้น้ำหนักรวมทั้งหมดเท่ากับร้อยละ 100

กำหนดยื่นข้อเสนอ ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.30 ถึง 16.30 น.

ณ สำนักงาน กสทช. สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (บส)

เลขที่ 1193 อาคารเอ็กชิมแบงค์ ขั้น 22 ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

 

Share

Print

Documents to download

  • 2917(.pdf, 5.44 MB) - 29 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top