Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 77

เรื่องขอเชิญเข้าร่วมโครงการแบบออนไลน์ (ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์) เรื่อง โครงการอบรม "วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0

เรื่องขอเชิญเข้าร่วมโครงการแบบออนไลน์ (ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์) เรื่อง โครงการอบรม "วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ"

ด้วย หน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย โดยคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ ประสงค์จัดโครงการแบบออนไลน์ (ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์) เรื่อง โครงการอบรม "วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ" ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.30 - 15.30 น.ด้วยระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (Zoom) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินงานของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพและทำหน้าที่ทบทวนพิจารณาโครงการวิจัย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี สิทธิ ความปลอดภัย และรักษาผลประโยชน์ของอาสาสมัครที่เข้าร่วมการวิจัยที่ดำเนินการวิจัยโดยบุคลากรของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒให้เป็นไปตามหลักกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับตามแนวทางมาตรฐานที่เป็นสากล

ในการนี้ หน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย จึงขอความกรุณาท่านประชาสัมพันธ์ให้ อาจารย์ นิสิตและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง สมัครเข้าร่วมโครงการแบบออนไลน์ (ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์) เรื่อง โครงการอบรม"วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ" ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.30- 15.30 น. ด้วยระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (Zoom)

ทั้งนี้ โครงการอบรมฯ เหมาะสำหรับบุคคลที่ เป็นกรรมการ ฯ หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นกรรมการฯ(ใบ certificate ที่ได้รับ ไม่สามารถนำไปใช้ในการยื่นขอรับการพิจารณาโครงการวิจัย โดยสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ OR-Code ภายในวันที่ 22 มกราคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวสาธิดา พงษ์ศิริเดช เบอร์โทร. 17503

Share

Print

Documents to download

  • 71(.pdf, 1.7 MB) - 22 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top