Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 78

ขอเชิญรับชมการถ่ายทอดสดและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การจัดงาน "ผนึกกำลังขับเคลื่อนไทย ด้วยวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม"

เรื่อง ขอเชิญรับชมการถ่ายทอดสดและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การจัดงาน "ผนึกกำลังขับเคลื่อนไทย ด้วยวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม"

ด้วย สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) และ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้ร่วมกันจัดทำแผนงานความร่วมมือ พ.ศ. 2567 - 2570 ระหว่าง สศช. และ สกสว.เพื่อขับเคลื่อนแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 บนฐานของวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (ววน) ซึ่งมีขอบเขตความร่วมมือครอบคลุมตั้งแต่การผลักดันให้เกิดการนำผลงานวิจัย เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่มีอยู่ไบใช้ประโยชน์ในการขับเคลื่อนแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 13 การสนับสนุนทุนและทรัพยากรเพื่อส่งเสริมการวิจัยแะสร้างนวัตกรรมในส่วนที่ยังเป็นช่องว่าง และการสร้างพื้นที่นำร่องต้นแบบในการขับเคลื่อนแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ ๑๓ และแผนด้าน ววน. ในทุกภูมิภาคของประเทศโดยได้กำหนดให้มีการจัดงาน "ผนึกกำลัง ขับเคลื่อนไทย ด้วยวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม" ในทุกภูมิภาคของประเทศโดยได้กำหนดให้มีการจัดงาน “ผนึกกำลัง ขับเคลื่อนไทย ด้วยวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม” ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. เพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และจุดประกายการมีส่วนร่วมของหน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการจัดทำ พัฒนา และใช้ประโยชน์จาก ววน. เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ โดยมีกำหนดการจัดงานปรากฎตามสิ่งที่ส่งมาด้วย นั้น

ในการนี้ สำนักงานฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า หน่วยงานของท่านมีบทบาทสำคัญในการจัดทำพัฒนาและนำผลงาน ววน. ไปใช้ประโยชน์ในการแปลงแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 13 ไปสู่การปฏิบัติ อันจะส่งผลให้แผนงานความร่วมมือฯ บรรลุผลสัมฤทธิ์ได้อย่างเป็นรูปธรรม จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการจัดงานในวันและเวลาดังกล่าว ผ่านช่องทาง Facebook live ของสภาพัฒน์ พร้อมทั้งขอความอนุคราะห์ประชาสัมพันธ์การรับชมงานผ่านช่องทางออนไลน์ไปยังหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ภายในสังกัดของท่าน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 13 บนฐานของ ววน. ต่อไป

 

Share

Print

Documents to download

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top