Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 199

ประกาศรับข้อเสนอเชิงหลักการ (Concept proposal) กรอบการวิจัย “การพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Enterprises) บนฐานทรัพยากรพื้นถิ่น

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

ประกาศรับข้อเสนอเชิงหลักการ (Concept proposal) กรอบการวิจัย “การพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Enterprises) บนฐานทรัพยากรพื้นถิ่น เพื่อสร้างเศรษฐกิจฐานรากและเศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่” ประจำปีงบประมาณ 2567

 

สถาบันต้นสังกัดของหัวหน้าโครงการจะต้องทำการรับรองข้อเสนอโครงการวิจัย ผ่านระบบ NRIIS ภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ก่อนเวลา 17.00 น. และทาง บพท. ขอสงวนสิทธิ์ในการรับพิจารณาเฉพาะเอกสารต้นฉบับที่มีรายละเอียดครบถ้วนตามเงื่อนไข และหน่วยงานต้นสังกัดของหัวหน้าโครงการวิจัยทำการรับรองข้อเสนอชุดโครงการวิจัยในเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากพ้นกำหนดจะถือว่าเป็นโมฆะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ น.ส.มัตติกา ปรมาธิกุล, น.ส.ปาณิสรา ตุงคะสามน หรือ น.ส.ชลธิชา เนกขัมมะ ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-109-5432 ต่อ 813, 826 หรือ 827หรือที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ : mattika.par@nxpo.or.th, panisara.tun@nxpo.or.h หรือ chonticha.neg@nxpo.or.th ในวันและเวลาปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและสมัครรับทุนได้ที่ ประกาศรับข้อเสนอเชิงหลักการ (Concept proposal) กรอบการวิจัย “การพัฒนาขีดความสามารถของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Enterprises) บนฐานทรัพยากรพื้นถิ่น เพื่อสร้างเศรษฐกิจฐานรากและเศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่” ประจำปีงบประมาณ 2567 - บพท. (pmua.or.th)

Share

Print
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top