Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 91

ประชาสัมพันธ์การจัดการประชุมวิซาการระดับชาติ ครั้งที่ 2 และ การเปิดรับบทความตีพิมพ์ในวารสารนักบริหาร

เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การจัดการประชุมวิซาการระดับชาติ ครั้งที่ 2 และ การเปิดรับบทความตีพิมพ์ในวารสารนักบริหาร

เนื่องด้วยมหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ร่วมกับสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ (สสอท.) ในการจัดประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 2 ปี 2566 ในหัวข้อ "การออกแบบอนาคตที่ยั่งยืนด้วยความคิดสร้างสรรค์" (Designing a Sustainable Future with Creativity) เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัยและนักศึกษา ทั้งจากภายในและภายนอกสถาบัน และเป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นและประสบการณ์ด้านวิชาการของคณาจารย์นักศึกษา และนักวิจัย รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป

โดยกำหนดจัดการประชุมวิซาการ ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 ตามรายละเอียดตังเอกสารแนบซึ่งปรากฎไชต์ http://conference.bu.ac.th รูปแบบในการจัดงานเนการนำเสนอบทความวิจัยผ่านระบบออนการจัดงานได้เป็นเวทีในการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการที่กว้างขวาง ทางมหาวิทยาลัยจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านในการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวให้แก่บุคลากร นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปภายในองค์กรของท่านได้ทราบ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://conference bu.acth

Share

Print

Documents to download

  • 127(.pdf, 2.57 MB) - 48 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top