Search
× Search

ข่าวประชาสัมพันธ์ อบรม และทุนวิจัย

pakorn teangpian 109

ประชาสัมพันธ์การจัดโครงการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 10 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 6

เรื่อง ขอเชิญเข้าร่วมงานและประชาสัมพันธ์การจัดโครงการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 10 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 6 "ความงอกงามทางการศึกษาที่ยั่งยืนและเสมอภาคสำหรับทุกคน"

คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมกับสถาบันการศึกษาและหน่วยงานชั้นนำของประเทศ กำหนดจัดโครงการประชุมวิชาการระดับชาติศึกษาศาสตร์วิจัยครั้งที่ 10 และนานาชาติ ครั้งที่ 6 The National and International Conference on Education 2023 (MICE) ในหัวข้อ "ความงอกงามทางการศึกษาที่ยั่งยืนและเสมอภ าคสำหรับทุกคน: Cultivating Sustainable and Equitable Education for Aแl" โดยการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ กำหนดจัดในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2566 โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และการประชุมวิชาการระดับชาติ วันที่ 8-9 มิถุนายน 2566 ในระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการนำเส นอผลงานวิจัยด้านการศึกษา เปิดโอกาสให้นักวิจัยมีโอกาสแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นจากประสบการณ์วิจัยของแต่ละคนอันจะนำไปสู่การเกิดแนวคิด หรือแนวทางในการพัฒนางานวิจัยหรือการทำงานวิจัยร่วมกันต่อไป และเพื่อสร้างเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยทางการศึกษาอันจะเป็นประโยชน์ในการสร้างความเข้มแข็งทางการวิจัย รายละเอียดดังเอกสารที่แนบพร้อมนี้

ในการนี้ คณะผู้จัดการประชุมฯ จึงขอเยนเชิญท่านเข้าร่วมโครงการดังกล่าวและขอความอนุท่านในการประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษา คณาจาวย์ นักวิจัย นักวิชาการ และบุคลากผู้สนใจในหน่วยงานของท่นร่วมนำสนอผลงานทางวิชาการและวมการประชุมในครั้งนี้ โดยสามารดูข้อมูลเพิ่มดิมและลงทะเบียนเพื่อนำเสนอผลงานวิซาการและเข้าร่วมการประชุมได้ทางเว็บไซด์ http://edumis.pn.psu.ac.tV/nice2023 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเดิมได้ทีนายบูคอรีย์ แก้วกับทอง และนางสาวเปรมวตึ โกมลตรี ผ่านอีเมล gadedupsu@smal com, โทรศัพท์ 08-4892968 หรือผู้ดูแลระบบสมัครและอัพโหลดผลงาน นายพิภัตน์ เผ่าจินตา โทรศัพท์ 084-1956969 จึงเรียนมาเพื่อโปรดเข้าร่วมโครงการและให้ความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์การจัดโครงการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติฯ ในครั้งนี้ด้วย จะเป็นพระคุณยิ่ง

Share

Print

Documents to download

  • 330(.pdf, 1.62 MB) - 51 download(s)

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright © Srinakharinwirot University
Back To Top